Cục đẩy công suất cũ có những loại Nào?

Cục đẩy công suất là 1 trong các giải pháp cho dàn âm thanh sân khấu chuyên nghiệp. Để tiết kiệm chi phí nhiều người đã chọn mua cục đẩy công suất cũ. Vậy cục đẩy cũ có những loại nào? Cùng Khang Phú Đạt Audio tìm hiểu nhé!

Cục đẩy công suất cũ có những loại nào?

Cục đẩy cũ hay cục đẩy bãi là các thiết bị đã qua sử dụng hoặc không được sản xuất mới nữa. Ưu điểm lớn nhất của chúng là mức giá rẻ, chất lượng tốt, phù hợp với những ai có nhu cầu mua cục đẩy chính hãng với ít vốn đầu tư.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cục đẩy khác nhau với nguồn gốc cũng như chất lượng và mức giá khác nhau. Với các tiêu chí khác nhau mà cục đẩy được chia thành các loại khác nhau. Cụ thể là:

Theo ứng dụng

Các mẫu cục đẩy được chia thành các loại như: cục đẩy công suất gia đình, cục đẩy cho sự kiện, đám cưới hay cục đẩy cho sân khấu, hội trường lớn, không gian ngoài trời,… Với cách phân loại này thì các dòng main công suất phục vụ không gian càng lớn, yêu cầu càng cao thì mức giá cũng như công suất theo đó cũng tăng lên!

Theo số kênh đầu vào

Hiện nay có các dòng cục đẩy phổ biến là cục đẩy 2 kênh cục đẩy công suất 4 kênh hàng bãi, cục đẩy 3 kênh,… Với mỗi kênh tương ứng với việc bạn có thể kết nối với bao nhiêu loa trong hệ thống.

Theo nguồn gốc, xuất xứ

Nguồn gốc xuất xứ cũng là 1 trong các tiêu chí để chọn thiết bị âm thanh. Trên thị trường hiện nay có các dòng cục đẩy phổ biến đó là: Cục đẩy công suất Trung Quốc, Cục đẩy công suất Việt Nam, Cục đẩy công suất của Mỹ,… Dù là cùng 1 model nhưng có xuất xứ khác nhau thì sẽ có các mức giá khác nhau.Thường các dòng cục đẩy công suất cũ Mỹ có giá cao hơn so với xuất xứ Trung Quốc hoặc Việt Nam và chất lượng cũng cao hơn!

Xem thêm: https://www.protocols.io/workspaces/loa-array/discussions/huong-dan-phan-biet-loa-that-gia

https://suachuaamthanhhn.gumroad.com/p/cach-ket-noi-dan-am-thanh-san-khau-hay